Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Quan điểm hiện tại về việc kiểm soát bệnh vẩy nến

Bệnh vẩy nến là một bệnh viêm mạn tính. Tuổi khởi phát, thể chất và hậu quả tâm lý có tác động đáng kể đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Những gì các nhà khoa học đã biết cho đến nay về kiểm soát, điều trị bệnh sẽ được tổng hợp trong nghiên cứu của Blakely K và M Gooderham.

Các nhà khoa học đã nói gì về bệnh vẩy nến?

Kim Blakely (Khoa Y, Đại học Toronto, Toronto, ON, Canada) và Melinda Gooderham (Trung tâm Da liễu, Peterborough, ON, Canada) tóm tắt những nội dung chính được tổng hợp trong nghiên cứu của 2 ông về những hiểu biết của chúng ta với bệnh vẩy nến (kiểm soát và điều trị bệnh). Theo đó, vẩy nến là một bệnh viêm mạn tính. Tuổi khởi phát, thể chất và hậu quả tâm lý có tác động đáng kể đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
Bệnh vẩy nến
Kiểm soát thành công bệnh vẩy nến bao gồm các phương pháp điều trị tại chỗ có thể chấp nhận đối với bệnh nhân mắc bệnh từ nhẹ đến trung bình, và trị liệu toàn thân cho trường hợp bệnh từ trung bình đến nặng.
Những phương pháp điều trị tại chỗ có hiệu quả nhất là những sản phẩm từ thuốc ức chế miễn dịch, hoặc các sản phẩm có sự kết hợp giữa các loại thuốc này với nhau. Lựa chọn phương pháp điều trị mới hiện nay giúp cung cấp các sản phẩm hấp dẫn hơn và dễ chịu cho bệnh nhân.

Bí kíp đẩy lùi vẩy nến bằng thảo dược!

Tại Việt Nam, một giải pháp mới cho bệnh vẩy nến đang được nhiều người lựa chọn là các loại kem bôi nguồn gốc thiên nhiên. Video dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm thoát khỏi vẩy nến của bác Nguyễn Văn Việt (sinh năm 1954, ở thôn Đức Thịnh, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).
Không chỉ đem lại niềm vui cho bác Việt, Explaq còn giúp đỡ được nhiều bệnh nhân vẩy nến khác tìm lại được cuộc sống khỏe mạnh!
Kem Explaq là sản phẩm có thành phần chính là chitosan (có trong vỏ tôm, cua) kết hợp cùng một số loại thảo dược khác như: ba chạc, lá sòi… giúp dưỡng ẩm da một cách tự nhiên, tái tạo da, kháng khuẩn, loại bỏ vẩy nến mà không gây kích ứng da, đem lại một làn da mịn màng, sạch vẩy.
Tháng 6/2015, Explaq đã được hoàn thành nghiên cứu tác dụng về điều trị vẩy nến tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho kết quả tốt. Thực tế cho thấy, Explaq đã đem lại nhiều hy vọng hơn cho bệnh nhân trong điều trị và kiểm soát bệnh vẩy nến.

Thanh Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét