Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

“Cuộc cách mạng” trong việc điều trị bệnh vẩy nến

Các loại thuốc mới hơn đã cách mạng hóa việc chăm sóc bệnh vẩy nến ở những ca bệnh mức từ độ trung bình đến nghiêm trọng. Những chuyên gia về da liễu hàng đầu cho biết, các loại thuốc hiện nay thậm chí còn cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho bệnh nhân.
"Các phương pháp điều trị ngày càng tốt hơn, chúng tôi đang nghiên cứu và tỷ lệ phần trăm điều trị thành công khá cao cho người dân" ông Neil J. Korman, Giáo sư da liễu tại Bệnh viện Đại học Trung tâm Y khoa Case, trung tâm Bệnh vẩy nến ở thành phố Cleveland, Mỹ cho biết.
Nhưng có một vấn đề: Nhiều bệnh nhân và cả một số bác sĩ đều rất thận trọng khi dùng các thuốc sinh học, mặc dù chúng đã tạo nên sự khác biệt đối với chất lượng cuộc sống của người bệnh.
Làn da của bệnh nhân vẩy nến
"Thật không may, rất nhiều người dân có vẻ miễn cưỡng khi sử dụng những loại thuốc này", Tiến sĩ Korman, người đã thuyết trình về việc điều trị bệnh vẩy nến ở Orlando cho biết. "Bác sĩ da liễu nổi tiếng là bảo thủ, và nhiều người trong số họ sẽ ngại cho người bệnh sử dụng các loại thuốc như thế này trong môi trường y tế. Còn đối với bệnh nhân thì họ nghĩ rằng, những thứ này sẽ… giết họ”.
Các loại thuốc tiêm chữa vẩy nến đã bị chệch hướng, vì thực sự chúng không đem lại hiệu quả như trước. Khi vẩy nến ảnh hưởng đến hơn 10% cơ thể, các loại thuốc điều trị tại chỗ không nên được áp dụng nữa. Những thuốc này chỉ là “ứng cử viên” cho việc điều trị có hệ thống và người bệnh nên tìm phương pháp đẩy lùi vẩy nến thích hợp.

Bạn biết gì về bệnh vẩy nến?

Để mở rộng kiến thức cho bạn về bệnh vẩy nến và cách phòng chống nó, hãy theo dõi video dưới đây:

Chữa bệnh vẩy nến như thế nào cho an toàn?

Ngày nay, các phương pháp điều trị vẩy nến đã đa dạng hơn. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia, thuốc chữa vẩy nến không thể tùy tiện sử dụng mà cần có sự theo dõi chặt chẽ.
Chữa vẩy nến đã khó, làm sao để hạn chế nó tái phát một cách hiệu quả, phù hợp và an toàn lại càng khó hơn. Trước thực tế đó thì các sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên lại phát huy được thế mạnh an toàn khi dùng lâu dài và cho hiệu quả bền vững. Tiêu biểu có thể kể tới kem dược liệu Explaq – Đây là sản phẩm giúp giảm triệu chứng của bệnh vẩy nến rất hiệu quả!
Kem dược liệu Explaq là sản phẩm có các thành phần bao gồm: chitosan (có trong vỏ tôm, cua) cùng các thảo dược khác như: ba chạc, phá cố chỉ, lá sòi… giúp dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên, loại bỏ vẩy nến, tái tạo da và chống oxy hóa, kháng khuẩn mà không gây kích ứng da, đem lại một làn da mịn màng, sạch vẩy.
Năm 2015, Explaq đã đạt giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng" do Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực – Thực phẩm Việt Nam trao tặng.
Sử dụng kem Explaq thường xuyên và giữ cho làn da luôn sạch, khô ráo sẽ góp phần cải thiện tốt căn bệnh vẩy nến của bạn.

Lan Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét