Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cách điều trị mới cho người bị bệnh vẩy nến

Cuộc sống của Andrew Gosse (Canada) đã thay đổi đáng kể nhờ sự phát triển của các phương pháp điều trị mới cho bệnh vẩy nến, căn bệnh mà ông đã phải chịu từ khi 17 tuổi.

Bệnh vẩy nến đã ảnh hưởng đến cuộc sống của Andrew Gosse như thế nào?

Đã rất nhiều đêm, Andrew Gosse phải tỉnh dậy vì những vết chảy máu, rỉ máu từ tổn thương do vẩy nến, chúng gần như phủ lấy phần lớn cơ thể ông. "Ở tuổi 34, tôi thức dậy vào mỗi sáng, vợ tôi luôn là người đầu tiên phát hiện có cái gì đó bất thường trên người tôi. Cô ấy đã biết rằng tôi mắc vẩy nến và luôn ở đó ủng hộ tôi" - Gosse cho biết.
Andrew Gosse đang từng ngày chống lại bệnh vẩy nến
Bệnh vẩy nến ảnh hưởng đến khoảng một triệu người ở Canada. Đây là một bệnh tự miễn mạn tính, các tế bào da phát triển nhanh gấp 10 lần so với bình thường, khiến cho lớp da chết tạo thành những mảng bám phủ đầy vẩy màu trắng bạc, rồi bong rơi lả tả.
Trong những năm gần đây, mọi thứ đã thay đổi đáng kể, bây giờ ông Andrew Gosse đã 42 tuổi. Đột phá mới trong điều trị đã cải thiện chất lượng cuộc sống của ông cũng như những bệnh nhân khác mắc vẩy nến.
"Khoảng năm 2007, 2008, tôi đã tham gia vào một nghiên cứu lâm sàng, tôi được tiêm vài lần hoạt chất sinh học trong 16 tuần đầu tiên, và sau đó sẽ tiêm tiếp mỗi mũi cách nhau 16 tuần. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, bệnh vẩy nến của tôi gần như đã bị loại bỏ. Thuốc này được thiết kế đặc biệt để điều trị các nguyên nhân gây nên bệnh vẩy nến. Vì vậy, chúng ta không điều trị triệu chứng nữa, chúng ta đang ngăn chặn chúng” - Gosse cho biết.
Nhờ các phương pháp điều trị mới, Gosse đã có một cuộc sống tích cực: "Bạn phải hiểu, các phương pháp điều trị mới đã làm thay đổi cuộc đời cho những người đang phải “sống chung” với bệnh vẩy nến và viêm khớp vẩy nến. Lúc phương pháp mới điều trị vẩy nến ra đời, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc giống như bệnh nhân tiểu đường khi thuốc insulin (thuốc điều trị tiểu đường) được phát hiện” - Gosse cho hay.

Kem thảo dược: Bí quyết trị vẩy nến an toàn cho mọi người

Phương pháp chữa trị vẩy nến bằng các liệu pháp sinh học không chỉ có ở Canada, mà còn rất phát triển ở Mỹ và một số quốc gia châu Âu. Tuy nhiên, để điều trị hoàn toàn bằng phương pháp này cần tiêu tốn khoảng 15-20.000 đô la, một khoản chi phí lớn không phải bệnh nhân nào cũng có điều kiện áp dụng. Do đó, nếu như có một phương pháp giúp kiểm soát tốt triệu chứng của vẩy nến, chi phí phải chăng, phù hợp cho mọi người thì đó vẫn là một lựa chọn tối ưu với số đông người mắc vẩy nến tại Việt Nam.
Hiện nay, một trong những phương pháp được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn ở nước ta đó là sử dụng các loại sản phẩm nguồn gốc thảo dược, đã qua những công đoạn bào chế hiện đại để chữa trị vẩy nến. Tiêu biểu phải kể tới kem Explaq.
Kem dược liệu Explaq
Kem dược liệu Explaq là sản phẩm có chứa các thành phần bao gồm: chitosan (có trong vỏ tôm, cua) cùng các thảo dược khác như: ba chạc, phá cố chỉ, lá sòi… giúp dưỡng ẩm da một cách tự nhiên, loại bỏ vẩy nến, tái tạo da và chống oxy hóa, kháng khuẩn mà không gây kích ứng da, đem lại một làn da mịn màng, sạch vẩy.
Năm 2015, Explaq đã đạt giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng" do Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực – Thực phẩm Việt Nam trao tặng.

Bí kíp đẩy lùi vẩy nến sau 15 năm mất ngủ!

Từ khi ra đời, Explaq đã đem lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân, điển hình như bác Nguyễn Văn Việt (Bắc Giang) trong video bác chia sẻ kinh nghiệm điều trị vẩy nến của mình dưới đây
Dù phương pháp sinh học rất hiệu quả trong điều trị vẩy nến nhưng không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Bởi vậy, nếu chưa thể áp dụng cách của Andrew Gosse, thì ngay bây giờ, bạn có thể tới hiệu thuốc tìm mua kem thảo dược Explaq, hoặc đặt hàng online để được trải nghiệm hiệu quả điều trị sản phẩm này, giúp bạn không còn lo lắng vì vẩy nến.  
Thanh Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét