Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH VẨY NẾN TỐT NHẤT TẠI NHÀ

Dưới đây là những sản phẩm tốt giúp giảm cảm giác ngứa và đau đớn vì bệnh vẩy nến. Trong số đó có những sản phẩm thảo dược rất an toàn cho cơ thể.

Cách đơn giản chữa bệnh vẩy nến

Bệnh vẩy nến là một bệnh di truyền mà hệ miễn dịch bị rối loạn, gây ra sự tăng trưởng nhanh chóng của các tế bào da, dẫn đến khô da, tổn thương da, bong tróc. Những phương pháp điều trị từng được tuân thủ theo quy định chặt chẽ có thể là sử dụng antikeratolytic, retinoids hoặc corticosteroid. Tuy nhiên, ngoài việc dùng thuốc và các liệu pháp chuyên sâu khác, việc chăm sóc da ở nhà hàng ngày là điều cần thiết để khôi phục lại làn da khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các phương pháp điều trị bệnh vẩy nến tốt nhất tại nhà, cùng với lời khuyên về việc làm thế nào để có được kết quả tốt nhất khi sử dụng chúng.

1. Các sản phẩm sữa tắm, làm sạch da nhẹ nhàng

Các chuyên gia khuyên bệnh nhân bệnh vẩy nến cần tắm hàng ngày, làm sạch da với nước ấm và rửa sạch bằng xà phòng có tác dụng cân bằng độ pH. Người bệnh nên sử dụng một dòng sản phẩm đặc chế để giữ cho làn da ở độ pH lý tưởng là 5,5; dùng các chất tẩy rửa nhẹ nhàng và những loại kem thảo dược dưỡng ẩm cũng giúp ích trong kiểm soát vẩy nến.

2. Gel dưỡng da, tẩy da chết

Sử dụng những loại kem, gel dưỡng da không gây mụn, các loại này có chứa một số thành phần tẩy da chết hiệu quả, nhẹ nhàng như: acid salicylic, acid lactic và ure. Tốt nhất là sử dụng các sản phẩm này để giảm khô, bong những lớp da chết bị tích tụ, giúp làm mềm da. Cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp, an toàn khi sử dụng hàng ngày, không gây kích ứng da.

3. Kem bôi thảo dược chữa bệnh vẩy nến kết hợp dưỡng da

Bên cạnh những biện pháp trên, một cách khác hiệu quả, an toàn trong chữa vẩy nến đó là sử dụng sản phẩm kem bôi thảo dược, dược liệu như kem Explaq. Kem Explaq có các thành phần như chitosan (có trong vỏ tôm, cua…), phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi giúp dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên, loại bỏ vẩy nến, tái tạo da và chống oxy hóa, kháng khuẩn, ngăn ngừa không cho vẩy nến quay trở lại và không gây kích ứng da.
Kem Explaq giúp dưỡng da, trị vẩy nến
Tháng 6/2015, Explaq đã được hoàn thành nghiên cứu về điều trị bệnh vẩy nến tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Explaq đã đạt giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng" do Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực – Thực phẩm Việt Nam trao tặng.
Sử dụng hàng ngày các cách trị vẩy nến như trên, tuy rất đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả không ngờ cho làn da của bạn.

Chia sẻ của bệnh nhân: Khỏi vẩy nến sau 20 năm nhờ trong uống, ngoài bôi!

Mắc vẩy nến từ năm 1995, ai mách gì chữa nấy nhưng bà Nguyễn Thị Kim Bình, 65 tuổi (trú tại 124 ngách 1/62/23 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn không khỏi bệnh. Thật không ngờ, nhờ áp dụng phương pháp “trong uống- ngoài bôi” đúng cách, chỉ sau 4 tháng, bệnh vẩy nến của bà đã gần như đã khỏi.
Xuân Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét