Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

10 yếu tố khiến vẩy nến ghé thăm bạn bất kỳ lúc nào. Đọc nhanh để tránh!

Vẩy nến khởi phát do sự tn tại của gen di truyền kết hợp với các yếu tố môi trường sống, lối sống hàng ngày. Vậy, các yếu tố đó là gì? Tìm hiểu sau đây.

10 yếu tố khiến vẩy nến “tích cực” ghé thăm bạn

Bệnh vẩy nến là một bệnh tự miễn biểu hiện như là một chứng rối loạn da. Nó ảnh hưởng đến khoảng 1% - 3% người Mỹ. Mặc dù nó ảnh hưởng đến làn da của bạn, bệnh vẩy nến thực sự bắt đầu bên trong hệ thống miễn dịch của bạn. Nó đến từ các tế bào T – một loại tế bào bạch cầu. Những tế bào này được thiết kế để bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng và bệnh tật. Tuy nhiên, khi bị bệnh vẩy nến, các tế bào này nhầm lẫn và tấn công các tế bào da, gây nên tình trạng tổn thương da, sưng viêm và có vẩy trắng.

Nguyên nhân chính xác của bệnh vẩy nến là không rõ. Tuy nhiên, bệnh vẩy nến thường ảnh hưởng đến người lớn và xảy ra phổ biến hơn ở những người có tiền sử gia đình có người bị vẩy nến.

Các triệu chứng của bệnh vẩy nến có thể tái phát nhiều lần. Dưới đây là những yếu tố kích hoạt của bệnh vẩy nến.

1. Các kích hoạt liên quan đến thực phẩm

Theo Quỹ Bệnh vẩy nến quốc gia Mỹ, những người bị bệnh vẩy nến nên tránh sử dụng toàn bộ sữa, trái cây họ cam quýt, gluten và các loại thực phẩm nhiều chất béo bởi các thực phẩm này có thể làm trầm trọng thêm tình trạng viêm da khi bị vẩy nến.


2. Sử dụng rượu

Thật không may, rượu là một yếu tố kích hoạt cho nhiều người bị bệnh vẩy nến. Một nghiên cứu khác từ Bệnh viện Brigham và Phụ nữ đã chứng kiến ​​sự gia tăng bệnh vẩy nến ở những người uống bia. Nguy cơ gia tăng khi có sự kết hợp với 2 - 3 thức uống mỗi tuần.

 

Vẩy nến bùng phát do sự tổng hợp của nhiều yếu tố
3. Cháy nắng

Đối với những người bị bệnh vẩy nến, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể kích hoạt các tổn thương da nặng nề. Ánh nắng mặt trời mức độ nhẹ có thể giúp cải thiện các triệu chứng của vẩy nến nhưng cháy nắng có thể gây ra đợt bùng phát vẩy nến.

4. Thời tiết lạnh, khô

Khí hậu lạnh và khô cũng có thể làm xấu đi các triệu chứng của bệnh vẩy nến. Trong loại thời tiết này, hơi ẩm bị “cướp” khỏi da. Các thiết bị sưởi ấm có thể làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Hãy cố gắng giảm thiểu thời gian tiếp xúc với không khí lạnh những tháng lạnh nhất và đầu tư máy làm ẩm tốt cho ngôi nhà của bạn.

5. Stress, căng thẳng

Căng thẳng và bệnh vẩy nến thường đi đôi với nhau. Trên thực tế, căng thẳng là một yếu tố kích hoạt lớn cho sự bùng phát của bệnh vẩy nến. Điều quan trọng là cố gắng giảm căng thẳng trong cuộc sống của bạn càng nhiều càng tốt. Yoga và các bài tập thiền đã cho thấy thành công lớn trong việc giảm căng thẳng, stress.

6. Béo phì

Thừa cân có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh vẩy nến cũng như làm cho các triệu chứng tồi tệ hơn. Một nghiên cứu vào năm 2013 đã tìm thấy sự cải thiện tích cực các triệu chứng vẩy nến khi thực hiện chế độ ăn ít calo.

7. Hút thuốc

Tránh hút thuốc nếu bạn bị bệnh vẩy nến. Thuốc lá có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh vẩy nến và cũng làm cho các triệu chứng của bạn nặng hơn.

 

Hút thuốc sẽ kích hoạt vẩy nến bùng phát

8. Một số loại thuốc nhất định

Một số loại thuốc can thiệp vào phản ứng tự miễn dịch của cơ thể và có thể gây ra một cuộc tấn công bệnh vẩy nến nặng. Các thuốc này bao gồm thuốc chẹn beta (được sử dụng điều trị tăng huyết áp), thuốc uống để ngăn ngừa sốt rét.

9. Nhiễm trùng

Một số bệnh nhiễm trùng phổ biến như viêm họng liên cầu khuẩn (viêm họng do Streptococcal), nấm và nhiễm trùng đường hô hấp trên có thể gây bùng phát bệnh vẩy nến. Nếu bạn nghi ngờ rằng bạn đã bị nhiễm một trong các loại vi khuẩn này, hãy điều trị kịp thời.

10. Trầy xước, vết cắn và tổn thương da

Nếu bạn có một vết cắn, vết xước da hoặc bạn đã trải qua bất kỳ loại tổn thương da nào, bạn có thể sẽ xuất hiện tổn thương bệnh vẩy nến mới phát triển gần khu vực đó. Khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào có thể gây tổn thương da, hãy chắc chắn có biện pháp phòng ngừa bổ sung như đeo găng tay và sử dụng vòi phun xịt.

Làm thế nào để ngăn ngừa và điều trị vẩy nến hiệu quả? Dưới đây là lời khuyên từ chuyên gia

Vẩy nến không phải chỉ là bệnh của làn da, các triệu chứng chỉ là sự biểu hiện bên ngoài của một hệ thống miễn dịch sai lầm, suy yếu. Thông thường, các tế bào miễn dịch (ở đây là tế bào bạch cầu T) sẽ có chức năng phát hiện, tiêu diệt và thải loại các virus, vi khuẩn lạ ra khởi cơ thể. Tuy nhiên, khi người bệnh bị vẩy nến, các tế bào T sẽ nhầm lẫn và tấn công, tiêu diệt nhầm các tế bào da khỏe mạnh, khiến các tế bào này tăng sinh liên tục và chết đi nhanh chóng. Các tế bào này được đẩy lên bề mặt da và chồng chất lên nhau mà không thể rơi khỏi cơ thể. Điều này làm cho da bị tổn thương, sưng và viêm nhiễm, ngứa ngáy.

Nhiều chuyên gia y tế nhận định rằng, để kiểm soát vẩy nến một cách triệt để, tận gốc thì các phương pháp điều trị phải tác động vào hệ thống miễn dịch, điều hòa và cân bằng chúng, thay vì ức chế. Trong các phương pháp điều trị vẩy nến được áp dụng hiện nay, chỉ có phương pháp sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên đáp ứng được yêu cầu này.

Các sản phẩm thiên nhiên là sự tổng hợp của các thảo dược được cha ông ta sử dụng từ ngàn xưa để điều trị các bệnh tự miễn. Tuy nhiên, ngày nay, cuộc sống bận rộn và công việc nhiều khiến người bệnh không còn thời gian chế biến thuốc như ngày xưa, chính vì thế, các sản phẩm thảo dược ra đời, mang đến phương pháp chữa vẩy nến vừa là sự tiếp nối của các phương pháp truyền thống, vừa là kết tinh của khoa học bào chế hiện đại. Trong các sản phẩm thiên nhiên cho người bệnh vẩy nến, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và kem bôi da dược liệu Explaq được đánh giá cao hơn cả.

Kim Miễn Khang có dạng viên uống tiện dụng, với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với thổ phục linh, nhàu, bạch thược, nhũ hương, hoàng bá giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, điều hòa năng lượng tế bào, giúp ngăn ngừa bệnh tự miễn nói chung và bệnh vẩy nến nói riêng.

   
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang

Mời quý độc giả xem thêm cơ chế tác động của Kim Miễn Khang trong hình ảnh dưới đây:

    

Cơ chế tác động của Kim Miễn Khang

Để điều trị dứt điểm vẩy nến, các chuyên gia y tế khuyên người bệnh sử dụng kết hợp Kim Miễn Khang với kem bôi da dược liệu Explaq. Sản phẩm được bào chế với 100% thành phần thiên nhiên bao gồm: Chitosan, phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi. Do vậy, Explaq giúp dưỡng da, làm mềm mịn da, chống viêm, giảm ngứa, cải thiện bong vẩy, tái tạo da và tránh để lại sẹo khi bị vẩy nến.

Người bệnh nên sử dụng Explaq 2 lần/ngày sau khi làm sạch da bằng nước sạch và khăn mềm.

 

Kem bôi da dược liệu Explaq

Mời quý độc giả xem thêm thành phần và những tác dụng của sản phẩm Explaq dưới đây:



Cơ chế tác động của Explaq

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KIM MIỄN KHANG VÀ EXPLAQ ĐỂ CẢI THIỆN TRIỆU CHỨNG BỆNH VẨY DA NHƯ VẨY NẾN, Á SỪNG,… NGĂN NGỪA TÁI PHÁT HIỆU QUẢ?
1. Sản phẩm có 100% thành phần thiên nhiên, không tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài, đặc biệt với bệnh mạn tính như vẩy da (vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa).
2. Sản phẩm có tác dụng toàn diện “nội công, ngoại kích”: Vừa cải thiện các triệu chứng bệnh (Explaq), vừa tác động vào căn nguyên bệnh là rối loạn miễn dịch (Kim Miễn Khang) nên có khả năng cải thiện nhanh và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Đây là điểm cộng tuyệt vời của Kim Miễn Khang và Explaq so với các loại thuốc tây hoặc thuốc bôi ngoài da để chữa vẩy nến.
3. Là sản phẩm kết hợp của tinh hoa y học truyền thống với sự tiến bộ của công nghệ bào chế hiện đại, mang đến sản phẩm vừa tiện lợi, vừa hiệu quả, vừa an toàn cho người bệnh.
4. Hiệu quả nhanh chóng, kéo dài: Không giống như các loại thuốc tây chỉ có tác dụng nhất định trong thời gian ngắn, Kim Miễn Khang và Explaq có tác dụng kéo dài nhiều năm. Nhiều bệnh nhân sử dụng 2 sản phẩm này sau 2 tháng đã giảm được bệnh đến 80% và nhiều năm liền vẩy nến không tái phát.
5. Hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước đã sử dụng sản phẩm và phản hồi rất tích cực.
6. Được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, và được các chuyên gia y tế đầu ngành đều khuyến khích người bệnh sử dụng sản phẩm để tránh các tác dụng phụ đáng tiếc có thể xảy ra.
7. Tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Bài viết đã cung cấp những yếu tố nguy cơ kích hoạt vẩy nến bùng phát. Từ những thông tin này, bạn có thể giúp bản thân tránh được sự tấn công của vẩy nến.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh vẩy nến cũng như sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq, bạn vui lòng gọi hotline 0916 757 545 / 0916 755 060 hoặc tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006107.
Nguyễn Hà

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Nhiều người bị vẩy nến sử dụng Kim Miễn Khang và Explaq đã cho hiệu quả tích cực, vẩy da sạch hết, tình trạng ngứa ngáy giảm hẳn, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Dưới đây là một số bệnh nhân tiêu biểu:

Bà Nguyễn Thị Kim Bình (sinh năm 1948, trú tại Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội) bị vẩy nến 20 năm. May mắn nhờ biết đến Kim Miễn Khang và Explaq, bà đã kiên trì sử dụng và kiểm soát vẩy nến hiệu quả.

   

Bà Bình đã sạch vẩy nến nhờ sử dụng Kim Miễn Khang và Explaq

Bà Bình bắt đầu bị vẩy nến từ năm 1995 ở trên đầu và hơi ngứa. Sau đó, bệnh lan xuống khuỷu tay, cổ, bụng, 2 chi dưới, đặc biệt là dày đặc ở chân. Sau đó, bà đi khám và được bác sĩ kê đơn thuốc uống kết hợp bôi nhưng sau thời gian sử dụng, bệnh không thuyên giảm. Bà còn cắt thuốc nam về dùng nhưng bệnh vẫn không có dấu hiệu tiến triển. Mãi đến năm 2013, trong một lần xem tivi, bà biết đến Kim Miễn Khang và mua về dùng thử kết hợp với bôi kem Explaq. Thật bất ngờ, sau 2 tháng sử dụng, vẩy da đỡ hẳn, ngứa ngáy không còn. Bà tiếp tục sử dụng thì vẩy da sạch hết, da bóng láng, không còn vết thâm và ngứa ngáy. Bà ăn được, ngủ được, tinh thần thoải mái, sức khỏe được cải thiện. Mời quý độc giả nghe thêm về hành trình điều trị vẩy nến của bà Bình trong video dưới đây:


Giống như bà Bình, ông Ngô Tấn Xuân (trú tại số 110 đường Thống Nhất, TT Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) bị vẩy nến 20 năm, khiến cuộc sống của ông gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng chỉ sau 3 tháng sử dụng Kim Miễn Khang và Explaq, các vẩy da giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy nữa.

Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ của ông Xuân TẠI ĐÂY.

Bác Nguyễn Văn Việt (sinh năm 1954, ở Bãi Má, thôn Đức Thịnh, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) bị vẩy nến 15 năm. Nhờ sử dụng Kim Miễn Khang và Explaq, vẩy nến của bác đã được khống chế, vẩy da sạch hẳn, không còn tái phát.

Cùng lắng nghe thêm chia sẻ của bác trong video dưới đây:


Nhiều bệnh nhân phản hồi về sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq qua Zalo của số hotline 0916 755 060 / 0916 757 545:
Phản hồi của bệnh nhân đã sử dụng Kim Miễn Khang và Explaq

CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH ĐÁNH GIÁ VỀ KIM MIỄN KHANG VÀ EXPLAQ

Cùng lắng nghe chia sẻ của PGS.TS Phạm Văn Hiển – Nguyên Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, Nguyên Viện trưởng Viện Da liễu Quốc gia về tác dụng của Kim Miễn Khang trong đoạn băng sau đây:

BSCKI Lê Văn Nhân – Phó Khoa Ngoại phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng phân tích tác dụng của chitosan với bệnh vẩy nến dưới đây:


Cùng lắng nghe chia sẻ của PGS.TS Đặng Văn Em – Chủ nhiệm Khoa Da liễu – dị ứng, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về tác dụng của uống Kim Miễn Khang và kem bôi da dược liệu Explaq trong hỗ trợ điều trị vẩy nến trong video dưới đây.


Kim Miễn khang và Explaq là bộ đôi sản phẩm thiên nhiên tuyệt vời cho người bị bệnh vẩy da, đặc biệt là vẩy nến. Vậy, ưu điểm nổi bật của sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq là gì? Cùng lắng nghe lời giải đáp của ThS.BS Nguyễn Thị Hiền - Khoa Da liễu, bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương trong video dưới đây:

GIẢI THƯỞNG CỦA KIM MIỄN KHANG VÀ EXPLAQ

Được sự tin cậy của những chuyên gia đầu ngành và nhiều bệnh nhân thực tế sử dụng cho hiệu quả tích cực, Kim Miễn Khang và Explaq đã rất vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng.

Năm 2017 và 2018, Kim Miễn Khang và Explaq đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu gia đình tin dùng; Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội kết hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn.

 



Giải thưởng danh giá mà Kim Miễn Khang và Explaq nhận được

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh vẩy nến cũng như sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq, bạn vui lòng gọi hotline 0916 757 545 / 0916 755 060 hoặc tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006107.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét