Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Ánh sáng mặt trời tự nhiên và việc trị vẩy nến

Mặt trời thực tế không tốt cho việc trị vẩy nến, mà còn khiến các triệu chứng bệnh rõ ràng hơn trong một số trường hợp, nhưng nó lại kích thích cơ thể sản xuất vitamin D hơn.

Lời khuyên nào cho bệnh nhân vẩy nến khi đi tắm nắng?

Bạn nên chăm sóc để bảo vệ mình khỏi bị cháy nắng trong tiết trời nắng của mùa hè. Các bệnh chủ yếu tấn công người có làn da sáng, những người có nguy cơ lớn hơn cho da phơi nắng và các hình thức nguy hiểm của ung thư như u hắc tố. Tắm nắng tự nhiên không được theo dõi giống như trong một khung cảnh sắp đặt, và sử dụng đèn chiếu, và các loại thuốc bạn thực tế đang dùng chữa bệnh có thể làm tăng nhạy cảm ánh sáng. Điều này có thể làm tăng nguy cơ vẩy nến của bạn nhiều hơn.
Ánh nắng mặt trời có thể làm bùng phát bệnh vẩy nến
Mặc dù nghe có vẻ phản tác dụng, nhưng khi bạn muốn làn da được hấp thụ ánh nắng mặt trời, thì vẫn cần thiết phải dùng kem chống nắng, việc bảo vệ da phải đặt lên số một. Để tốt nhất (và an toàn nhất) kết quả, hãy làm theo những lời khuyên sau: Dùng kem chống nắng phổ rộng cho tất cả các vùng da bị ảnh hưởng; Đeo kính mát; Ở bên ngoài chỉ trong 10 phút tại một thời gian để giảm nguy cơ tổn thương do nắng. Miễn là làn da của bạn có thể chịu đựng được tiếp xúc, bạn có thể dần dần tăng tắm nắng của bạn bằng 30 giây đến một phút mỗi ngày.

Sử dụng kem bôi ngoài da Explaq

Bạn hãy thường xuyên dùng các loại kem có hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời có tác dụng cải thiện triệu chứng của vẩy nến như kem dược liệu Explaq. Explaq có các thành phần từ thảo dược như ba chạc, lá sòi, chitosan – chất có trong vỏ tôm, cua để dưỡng da, tẩy sạch vẩy nến. Hiệu quả của các sản phẩm thiên nhiên này là rất an toàn và không gây tác dụng phụ gì tổn hại đến cơ thể.
Explaq đã đem lại cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh hơn cho rất nhiều người kể từ khi ra đời. Video sau đây sẽ là những lời chia sẻ về kinh nghiệm điều trị bệnh vẩy nến của bà Nguyễn Thị Kim Bình (Thanh Xuân, Hà Nội):
Bạn thấy đó, giữ gìn làn da khỏe mạnh khi đi ra trời nắng đã là 1 việc khó, việc đó càng khó hơn nếu như bạn đang bị vẩy nến. Vì vậy, hãy luôn nhớ sử dụng kem chống nắng và kem bôi ngoài da Explaq để có một làn da mịn màng, sạch vẩy, không lo đen sạm do ánh mặt trời bạn nhé.
Quốc Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét