Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Chuyên gia Dubai cảnh báo nên điều trị sớm bệnh vẩy

Các chuyên gia y tế Dubai đã thảo luận về tầm quan trọng của điều trị sớm cho bệnh nhân vẩy nến. Điều này không chỉ có ý nghĩa trong việc hạn chế những biến chứng của bệnh, mà còn ngăn chặn sự tấn công của nhiều bệnh khác.

Tại sao bệnh vẩy nến cần được điều trị sớm?

Bệnh vẩy nến cần được điều trị sớm (Ảnh minh họa)
Tiến sĩ Anwar Al Hammadi, Giám đốc Khoa Da liễu tại DHA, cho biết: "Trên thế giới hiện nay, một số lượng đáng kể bệnh nhân ít có kiến ​​thức về tình trạng vẩy nến. Thiếu kiến ​​thức thường dẫn đến điều trị muộn - đó là một quan niệm sai lầm. Bệnh nhân cũng cần phải hiểu rằng, mặc dù chưa có phương pháp chữa khỏi hoàn toàn, nhưng bệnh vẩy nến vẫn có thể được kiểm soát một cách hiệu quả thông qua lối sống lành mạnh và biện pháp điều trị phù hợp".
Al Hammadi nhấn mạnh, 30% bệnh nhân mắc vẩy nến có thể phát triển thành viêm khớp vẩy nến, dễ bị tăng huyết áp, đái tháo đường tuýp 2, bệnh tim mạch, béo phì, trầm cảm… Do đó, họ cần lưu ý đến sức khỏe tổng thể của mình.
Al Hammadi cũng cho biết, những tiến bộ trong điều trị bệnh vẩy nến vẫn đang tiếp diễn. Hiện nay, việc điều trị bao gồm: thuốc uống, thuốc bôi, liệu pháp ánh sáng và một số trường hợp nặng có thtiêm.
Al Hammadi nói thêm rằng, hình thức mới nhất của việc điều trị đang được nghiên cứu là việc sử dụng một viên thuốc sinh học thay vì tiêm.

Tác dụng của chitosan trong điều trị vẩy nến

Có nhiều cách để điều trị vẩy nến ở Dubai cũng như các nước trên thế giới, kể cả tại Việt Nam. Và hiện nay, các nhà khoa học nước ta đã tìm ra hiệu quả tuyệt vời của chitosan trong điều trị các triệu chứng của bệnh vẩy nến. Để biết hiệu quả của chất này ra sao, mời quý độc giả theo dõi video dưới đây:

Explaq – Kem bôi ứng dụng hiệu quả tác dụng của chitosan

Tại Việt Nam, chúng ta đã có phương pháp an toàn để điều trị, giảm nhẹ triệu chứng và kiểm soát tốt bệnh vẩy nến, đó là dùng các sản phẩm thảo dược, đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều nghiên cứu khoa học, như kem bôi Explaq. Sản phẩm này có thành phần chính là chitosan (có trong vỏ tôm, cua), kết hợp cùng các thảo dược khác như: phá cố chỉ, lá sòi, ba chạc giúp loại bỏ vẩy nến, tái tạo da, dưỡng ẩm tự nhiên cho da và kháng khuẩn, giảm viêm ngứa mà không gây kích ứng da, đem lại một làn da mịn màng, sạch vẩy.
Vẩy nến tuy khó chữa, nhưng nếu kiên trì điều trị theo lời khuyên của các chuyên gia y tế hàng đầu và thường xuyên bôi kem Explaq sẽ giúp bạn kiểm soát bệnh này một cách hiệu quả!

Thái Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét