Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Kem thảo dược thiên nhiên giúp trị vẩy nến

Câu hỏi: Cháu năm nay học lớp 9, bị vẩy nến đã lâu và 2 bàn chân cháu về mùa đông bị bóc da rất nặng, những hôm lạnh còn bị nứt da, rướm máu. Cháu rất đau đớn và nhiều khi không dám xỏ giày, xỏ tất. Cháu có tìm hiểu thông tin thì thấy triệu chứng của mình giống bệnh vẩy nến. Gần đây, cháu đọc báo thấy có loại kem bôi Explaq chữa vẩy nến rất tốt, xin hỏi cháu dùng Explaq được không ạ? (Đào Hoàng Diệu Linh – Hà Nội).

Trả lời: Triệu chứng khi phát bệnh của cháu khá nghiêm trọng, cháu nên đi khám tại các bệnh viện, hoặc chuyên khoa về Da liễu để được thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh và sử dụng thuốc điều trị cho phù hợp. Một trong những yếu tố khiến cho bệnh nặng hơn là do vệ sinh da chưa đúng cách. Nhằm giảm bớt khó chịu do vẩy nến, cháu nên cố gắng tắm hàng ngày để loại bỏ các vẩy bám trên da. Khi tiết trời chuyển sang lạnh, sự trao đổi chất và rối loạn miễn dịch làm tăng tốc độ chết của tế bào lên 10 lần, nếu không tắm để loại bỏ, thì sẽ tạo môi trường khiến nấm phát triển, làm bệnh vẩy nến càng nặng thêm. Cháu cũng nên lưu ý là không được tắm nước nóng quá.

Cháu có thể sử dụng một số loại kem thảo dược bôi ngoài da, mà vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa giúp sạch vẩy trên da, an toàn như Explaq. Kem Explaq giúp làm trơn mịn da, giảm viêm ngứa, góp phần trị vẩy nến, ngăn chặn bệnh tái phát. Cháu có thể yên tâm sử dụng vì kem thảo dược này không gây tác dụng phụ, hơn nữa, nó không có chất tạo màu, tạo mùi, giữ được vị của thảo dược tự nhiên. Tháng 6 vừa qua, sản phẩm này đã được hoàn thành nghiên cứu tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và cho rất nhiều kết quả khả quan đối với người mắc vẩy nến như cháu.

Để tăng cường hiệu quả và giảm bớt thời gian điều trị, cháu có thể kết hợp dùng thêm thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Phối hợp trong uống, ngoài bôi đều đặn và đúng cách, cháu sẽ sớm kiểm soát được bệnh của mình. Chúc cháu sớm khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét